ฟังก์ชั่น LINE@ และการ เพิ่มผู้ติดตามไลน์แอด LINE@


แม่ค้าพ่อค้าหลายคน คงจะคุ้นเคยกับการแชทคุยกับลูกค้าด้วย LINE แต่เมื่อร้านมีขนาดใหญ่ขึ้น การคุยกับลูกค้าด้วย LINE กลับกลายเป็นเรื่องดูดวิญญาณเจ้าของร้านไปตามๆกัน เพราะลูกค้าที่ทัก Inbox เข้ามาบางทีก็ตอบไม่ทันบางทีก็ดูแลลูกค้าได้ไม่ทั่วถึง หรือบางทีไลน์ค้าง แต่จะให้ทิ้งไลน์ไปหาทางอื่นก็ไม่พร้อม เพราะลูกค้าสะดวกที่จะใช้ไลน์ติดต่อกับเรา ดังนั้นมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก LINE ด้วยแอคเค้าท์แบบใหม่เอาใจพ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่มีธุรกิจออนไลน์ เราเรียกแอคเค้าท์สำหรับเจ้าของกิจการออนไลน์แบบใหม่นี้ว่า LINE@ หลายคนสงสัย ว่าLINE@ ใช้ยังงัย วันนี้เรามีลูกเล่นสนุกๆช่วยเพิ่มยอดขาย และ วิธีใช้ LINE@ สไตล์เเม่ค้าพ่อค้ามาฝากกันค่ะ ทางเรายัง รับเพิ่มผู้ติดตาม LINE@ ราคาและรายละเอียดจะอยู่ล่างบทความค่ะ 
1.เราสามารถใช้ลูกเล่น Boardcast ของ LINE@ ใช้ส่งข้อความโฆษณาสินค้าตัวใหม่ๆ โปรโมชั่นเด็ดๆประจำเดือน หรือกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัล ส่งไลน์ไปหาลูกค้าได้เลยทีนึงเป็นพันๆคน

2.ลูกเล่น Poll & Survey นำมาใช้สำรวจความต้องการของลูกค้าได้จริงๆ แต่ถ้าเพิ่มความน่าสนใจอีกนิด ด้วยการตอบโพลแบบชิงรางวัลก็ไม่เลวเลยค่ะ

3.LINE@ สามารถเพิ่มแอดมินได้หลายคนก็จริง แต่เจ้าของร้านก็ยังสามารถจำกัดสิทธิ์แอดมินได้ด้วย ว่าคนไหนมีหน้าที่ตอบแชทอย่างเดียว คนไหนโพสต์ข่าวสารทำให้แบ่งงานกันง่ายขึ้น

4.เวลาเจอคำถามที่ลูกค้าถามมาบ่อยๆ แล้วเราขี้เกียจตอบ เราก็ตั้ง “Keyword” ไว้ได้เลย ทีนี้พอมีคนทักมาถามแล้วมี Keyword ที่ตั้งไว้ LINE@ ก็จะช่วยตอบข้อความอัติโนมัติ (ที่เราตั้งไว้ได้เลย ประหยัดเวลา ไม่ต้องเฝ้าหน้าจอตลอดเวลา ลูกค้าแฮปปี้เพราะตอบเร็วด้วยค่ะ

5.สามารถแนะนำสินค้าใหม่ๆได้ทุกวัน แต่ต้องเขียนให้สนุก เน้นประโยชน์ของลูกค้ามากกว่าขายของ ส่งไปเป็นข้อความสั้นๆ เช่น “เล่นน้ำสงกรานต์เสร็จแล้วกลัวสิวขึ้นต้องพกเจลแต้มสิว ABC เก็บไว้ซะแล้ว” ส่งทีนึง Follower เราก็เห็นข้อความนี้กันหมด รับรองว่าต้องขายได้แน่ๆ

6. LINE@ จะมี เวอร์ชั่น คือ Smartphone และ PC ถ้าอยากปลดล็อกความสามารถเทพๆ ของLINE@ เช่น การทำสติถิลูกค้า การส่งข้อความครั้งละหลายคน การทำโพล การบริหารข้อความ แนะนำให้เล่นบน PCนะคะ

การ เพิ่มยอดFollower LINE@ จะเป็นอีกวิธีหนึ่งที่เหล่าพ่อค้าเเม่ค้าใช้กันอยู่ โดยการเพิ่มผู้ติดตามLINE@ ยอดFollowจะเป็นชาวต่างชาติ เเละผู้ที่เเอดมาจะไม่สามารถกดดูได้ จะเห็นเเค่ยอดFollowทำให้ธุรกิจของคุณดูน่าไว้วางใจ เเละน่าเชื่อเถือ 

สำหรับอัตราค่าบริการ รับเพิ่มผู้ติดตามไลน์แอด | Followers LINE@

 รับเพิ่มผู้ติดตาม LINE@

รับเพิ่มผู้ติดตามไลน์แอด

เพิ่มผู้ติดตามไลน์แอด






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รับเพิ่มผู้ติดตาม LINE@ งานที่เสร็จล่าสุดนะครับ งานดีงานเร็ว ต้องที่เราเท่านั้น !!

รับเพิ่มผู้ติดตามไลน์แอด เพิ่มคนติดตามLINEat